Lượt xem: 314
Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng tặng quà tại Long Phú 2023
     Sáng ngày 16/10, Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Long Phú tổ chức họp mặt và tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Long Phú nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có đồng chí Hoàng Xuân Luyện, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh; đồng chí Dương Thanh Toàn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt nam huyện; đồng chí Trần Diệu Linh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cùng 70 hội viên người mù, người khuyết tật trên địa bàn huyện.

      Tại buổi họp mặt các đại biểu được ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Được nghe thông tin tóm tắt về hoạt động của Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua và công tác chăm lo cho phụ nữ khuyết tật của Hội. Hiện nay Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng quản lý hơn 900 hội viên, công tác dạy nghề, dạy chữ nổi luôn được quan tâm, bên cạnh đó Hội còn hỗ trợ vay vốn cho hội viên khó khăn phát triển kinh tế, nhằm góp phần giúp các hội viên từng bước vượt qua khó khăn về khuyết tật, vươn lên trong cuộc sống.

Trích ảnh: trao tặng quà cho người mù huyện  Long Phú

      Dịp này Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng trao tặng 70 phần quà cho người mù, người khuyết tật trên địa bàn huyện Long Phú, mỗi phần trị giá hơn 650 ngàn đồng, gồm tiền mặt và 25kg gạo. Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của Hội Người mù tỉnh và các mạnh thường quân, hỗ trợ phần nào cho các hội viên người mù, người khuyết tật trang trải khó khăn trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 456
  • Trong tuần: 5 126
  • Tất cả: 1893875
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.